2553/08/15

Panda ครอบครัวตัวป่วน!


Panda "ครอบครัวตัวป่วน" ซีรี่ย์ใหม่อีกเรื่องของเรา ที่ทำให้กับ True Corp. เนื้อหาว่าด้วยเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำของครอบครัวชนชั้นกลางครอบครัวนึง ที่มีพ่อวัยกลางคนมีอาชีพเป็นพนักงานกินเงินเดือน แม่บ้านจอมเฮี๊ยบที่คอยดูแลสารทุกข์สุกดิบของสมาชิกในบ้าน มีมี่ลูกสาวที่กำลังย่างเข้าวัยรุ่นติดเทรนเกาหลี และเปาเปาลูกชายคนเล็กตัวแสบ จอมซน อยากรู้อยากเห็นไปหมด

ดูแล้วอยากให้มีความรู้สึกว่านี่มันครอบครัวเรานี่นา นั่นมันน้องจอมแสบ นี่พี่สาวชั้นเลย เข้าห้องน้ำทีนานเป็นชาติ แม่เราก็ขี้บ่น พ่อเราวันๆก็ทำแต่งานปีนี้จะได้โบนัสรึเปล่าเนี่ย?ไม่ว่าทุกวันของชีวิตจะเจอเรื่องอะไร ดีบ้างไม่ดีบ้าง ครอบครัวนี้ก็จะผ่านเรื่องเหล่านั้นไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ อาจจะมีน้ำตาบ้างก็เป็นน้ำตาแห่งความสุข




แรกเริ่มทีเดียวก็กะว่าตัวเอกคงหนีไม่พ้นเจ้าน้องชายจอมซน แต่ว่าเราก็ไม่อยากให้มันเป็นแพนด้าน่ารักคิกขุเหมือนที่คนทั่วไปคาดหวัังและเห็นจนชินตา พูดถึงแพนด้ามันก็น่ารักในตัวอยู่แล้วอย่ากระนั้นเลยเรามาใส่ชีวิตให้มันดีกว่า ใส่ความรู้สึกนึกคิด ให้มันมีชีวิตเหมือนกับเรานี่เเหละ เพราะฉะนั้นตัวเอกจึงต้องเป็นชายวัยกลางคนที่มีภาระรับผิดชอบ มีภรรยา ลูกสอง เป็นพนักงานออฟฟิตกินเงินเดือน เป็นที่พึ่งพิงและเสาหลักของครอบครัว เป็นตัวอย่างที่ดี(?) ให้กับลูกๆ แหม..ฟังดูช่างเป็นฮีโร่ซะจริง แต่..มันขัดกับบุคลิกที่เห็นซะเหลือเกิน ใส่แว่นหนาเตอะมองเห็นรึเปล่าก็ไม่รู้ ลงพุง อุ้ยอ้าย ทำอะไรชักช้า แถมกลัวเมียอีก(เค้าเรียกเกรงใจ) ไม่รู้ว่าบรรดาสมาชิกในครอบครัวจะคิดยังไงเนี่ย



ภาพสเก็ตแรกๆ ของครอบครัวแพนด้า ที่ดูน่ารักน่าเอ็นดู ครอบครัวสุขสันต์ มันก็น่ารักดีแต่มันยังไม่ต่าง




Art Direction รวมๆ เป็นโลกที่แพนด้ากินอยู่เหมือนมนุษย์ เดินสองขา ขับรถ ช๊อปปิ้ง เสาร์อาทิตย์เดินห้าง อ่านหนังสือพิมพ์ จึงต้องดูค่อนข้างเหมือนจริงมากกว่าโลก แฟนตาซี อยู่บ้านชุด ฐานะปานกลางค่อนข้างดี เป็นพนักงานกินเงินเดือนระดับหัวหน้าฝ่าย และ..เพื่อนบ้านใช่มั้ย? ก็เป็นแพนด้านะสิครับ


Location Setup


Title เน้นไปที่สีฟ้าซึ่งหมายถึงพ่อในเรื่องนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14/3/54

    จะรอดูนะคะ ชอบคุณพ่อแพนด้าจัง พ่อเราชัดๆเลย
    ...
    ...
    เอ่อ..ช่องอะไรคะ..ใช่ทรูสปาร์ค รึเปล่า

    ตอบลบ